Followers

Friday, March 20, 2009

PARA SA IYO... I MEAN SA INYO.. MYSTERIOZASZ

HAHAHA.....
AKO rin ay may karapatang gumawa ng blog kaya nandito ako....
at ako...
ako mismo ang unang tumataligsa sa inyo... iyong pinaggagagawa.....
SA totoo lang pag nalaman ko kung sino ka talaga baka bumaba ang kredibilidad mo sa akin...
KASi kahit anong gawin kong pag-unawa sa ginawa mong ISSUES sa blog mo ay talagang kumukulo ang dugo ko...

WALA ka sa posisyon para tumaligsa sa kahit anong gustong gawin ng tao sa paligid mo...
PWERA nalang kung nasagasaan ka nang taong tunutuligsa o baka naman personal na galit mo lang ang nag-udyok sa iyo.. o sampu ng iyong mga kaibigan kaya mo nagawa ang karumaldumal na blog na iyon...

KAya nga binigyan ang tao ng FREE WILL at intellect upang kumilos sa sarili nila... at dahil sa ginawa mo .. ay malinaw na gusto mong bigyan ng tuldok ang lahat ng mga pinost mong blogs sa blog mo...

para sa akin ikaw ay isang taong PADALUSDALOS at hindi nakakakilala sa karapatan ng iba at ang tanging gusto mo ay masunod ang gusto mo ... masagasaan mang ang iba ay wala kang pakialam..

Napakatabil ng dila mo at sapat ng armas ang iyon dila at utak upang makapanakit ng iba...
BAtay sa mga post mo ay isa kang matalinong tao... BUT STILL hindi pa kita KILALA ngayon....
SANA nga lang ay malaman mo ang tamang gawain... ISIPIN mo sana nang makawalo o makasampung bese ang mga plano mo bago mo ito gawin ...
DAHL sabi ko sa iyo.... DARATING ANG ARAW na ang padalos-dalos mong ugali ang maghahatid sa iyo sa di kagandahan..

2 comments:

  1. Nice. Ang husay ng post na 'to, Gerald. :) Visit mo din blog ko. Click mo lang yung word na "GOES", lalabas na mga posts ko. Basta, turo ko sayo sa school. :)

    ReplyDelete
  2. Haha. Mali, sa "SUN" na word pala yung click mo. Haha. Sarry. :))

    ReplyDelete